CҺồпg “cȏ Ԁȃu 62 tuổι” ƌòι ký gιấү lү Һȏп sɑu 6 пăm sṓпg cҺuпg: CҺuүệп gì ƌɑпg xảү rɑ vớι cặρ ƌȏι ƌũɑ lệcҺ?

CҺồпg “cȏ Ԁȃu 62 tuổι” ƌòι ký gιấү lү Һȏп sɑu 6 пăm sṓпg cҺuпg: CҺuүệп gì ƌɑпg xảү rɑ vớι cặρ ƌȏι ƌũɑ lệcҺ?

Mới ᵭȃy người chṑng trẻ của cȏ dȃu Thu Sao ᵭã ᵭăng ᵭàn nói vḕ chuyện ký giấy ly hȏn, phải chăng hȏn nhȃn của cặp ᵭȏi ᵭã tan vỡ?

6 năm trước, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1956, tỉnh Cao Bằng) và chồng trẻ Triệu Hoa Cương (SN 1992, tỉnh Cao Bằng) từng khiến dư luận xôn xao. Những năm qua, chuyện nhà của chị Sao thỉnh thoảng lại khuấy đảo mạng xã hội.

Tuy nhiên, chị Sao cho biết, đa số thông tin trên mạng xã hội không đúng sự thật. Nhiều tài khoản dựng chuyện câu view, câu like… Trải qua nhiều sóng gió và đồn đoán trên mạng xã hội, cặp đôi vẫn hạnh phúc và ngày ngày livestream bán hàng online và trò chuyện cùng cộng đồng mạng.
Chồng "cô dâu 62 tuổi" đòi ký giấy ly hôn sau 6 năm sống chung: Chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi đũa lệch? - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ của chồng “cô dâu 62 tuổi” gây xôn xao

Thế nhưng mới đây, trên trang Facebook của anh Hoa Cương bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái rất gay gắt cho thấy cặp đôi đang gặp trục trặc trong hôn nhân. “Giỏi ký hộ tôi cái giấy ly hôn với. Không có tình cảm không sống nổi sao còn bám khư khư thế? Thích thì tới bến luôn…”, Hoa Cương chia sẻ.

Trong phần bình luận, một tài khoản Facebook có tích xanh của chị Thu Sao đã để lại ảnh chụp màn hình tin nhắn xưng vợ chồng được cho là của người chồng trẻ Hoa Cương cùng một cô gái khác. Ngay sau đó nhiều người bày tỏ sự bất ngờ và để lại bình luận động viên mong hai vợ chồng bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn và không nên chia sẻ chuyện gia đình lên mạng xã hội để mọi người bàn tán.
Chồng "cô dâu 62 tuổi" đòi ký giấy ly hôn sau 6 năm sống chung: Chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi đũa lệch? - Ảnh 2.

Chồng "cô dâu 62 tuổi" đòi ký giấy ly hôn sau 6 năm sống chung: Chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi đũa lệch? - Ảnh 3.

Sau nhiều năm kết hôn, cặp đôi khẳng định cuộc sống vẫn hạnh phúc dù trải qua nhiều sóng gió

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng đây lại là 1 trong những chiêu trò để câu view câu like bán hàng của cặp đôi đũa lệch bởi chỉ sau đó vài ngày, cộng đồng mạng lại thấy Hoa Cương xuất hiện trong livetream của chị Thu Sao.

Có lẽ cặp đôi đã nói chuyện rõ ràng với nhau và làm hòa. Nhiều người bày tỏ thông cảm cho cặp đôi bởi khoảng cách tuổi tác khá lớn có thể khiến nảy sinh một số mâu thuẫn trong cuộc sống nhưng nếu biết dung hòa, thấu hiểu và tha thứ thì cuộc sống của vợ chồng vẫn sẽ luôn êm ấm và hạnh phúc.

Trước đó không lâu, chia sẻ với Vietnamnet, chị Thu Sao cho biết từ đầu năm 2024, hai vợ chồng chị đã rời Cao Bằng để xuống Hà Nội kinh doanh. Vợ chồng chị Sao ký hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh ở quận Ba Đình trong vòng 3 năm. Bên ngoài là cửa hàng gội đầu, chăm sóc da, bên trong là nơi vợ chồng chị vừa sinh sống, vừa livestream bán hàng.
Chồng "cô dâu 62 tuổi" đòi ký giấy ly hôn sau 6 năm sống chung: Chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi đũa lệch? - Ảnh 4.

Hiện tại, cặp đôi đã xuống Hà Nội thuê nhà trọ để kinh doanh, bán hàng livestream

Từ bỏ cơ ngơi trên Cao Bằng để xuống Hà Nội, vợ chồng chị Sao thuê căn phòng trọ nhỏ rộng khoảng 20m2. Nơi đây vừa là chỗ ăn ngủ, vừa là chỗ để vợ chồng chị livestream bán hàng.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, chị Sao nói:  “Hôn nhân của tôi êm đềm như trải thảm. Hoa Cương là người nói được, làm được, anh ấy nói yêu tôi và bây giờ vẫn yêu tôi”. 

Chị Sao tâm sự, với họ khoảng cách tuổi tác chỉ là một con số chứ chưa bao giờ là bức tường ngăn cản tình yêu. Chị và chồng trẻ luôn biết cách cân bằng mọi thứ. Chị Sao dìu dắt chồng trong công việc kinh doanh, còn Hoa Cương giúp chị có cuộc sống tươi trẻ, cái nhìn mới mẻ.

“Vợ chồng nhà ai cũng có lúc ‘xô bát, xô đũa”. Vợ chồng tôi lại còn làm việc với nhau hằng ngày, làm sao tránh được mâu thuẫn. Quan trọng là đôi bên biết nhường nhịn nhau, vợ nóng thì chồng nguội để không căng thẳng”  , chị Sao chia sẻ với Vietnamnet.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *